วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ดูชะตาความรัก : ความรักเธอเป็นแบบไหนเดือนชาตะบอกหาได้


คดีรักของคุณเป็นแบบใดเดือนเกิดกราบทูลได้
     ถ้าหากชาวขี้เล่น ดูดวงคนไหน อยากรู้ติเตียนความรักของคุณนั้นจะครอบครองแบบไหน ธรรมดาๆ แค่เพ่งพิศจากรัชนีเกิดว่าคุณเกิดเดือนๆ จากคดีรักข้าวของคุณก็จะเป็นแบบตรงนั้น 
ความรักใคร่ชอบพอคุณเป็นฝ่ายไหนจันทรเกิดเสนอได้
เกิดเดือนมกราคม ดวงรักของคุณนั้นมีความแก่ข้นมาก เพราะเธอมีทั้งความโรแมนติกมาก พร้อมด้วยความซีเรียสสูง ซึ่งแผนที่ว่ามียี่อารมณ์พื้นที่แตกต่าง และบางช่วงจึงมีความเจ็บไข้ปวดลึกๆ ปางกัน แต่ทั้งปวงครั้งที่มีเนื้อความรักก็จะรักห้ามได้นานพร้อมกับจริงจังพอควรเชียวล่ะ
เกิดเดือนกุมภาพันธ์ ดวงความรักของคุณไม่ค่อยๆแน่นอน เนื่องจากว่าตัวคุณเองยังมีชีวิตอยู่คนรักอิสระนักหนา อยากทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งคุณมักจะมีคนรักที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือจะมีการคบหากันแม่พิมพ์เพื่อนด้วยเพราะคุณไม่ใช่คนที่ชอบทำหวานฉ่ำกับคนที่คุณรักนักหรอกค่ะ
เกิดเดือนมีนาคม โชคชะตาราศีความรักของคุณจะมีความเงียบๆ เหงาๆ และดำรงอยู่ขึ้นอยู่เสมอในหลายๆ ช่วง แม้ครั้นที่มีรักก็เหงาได้ คุณจะพบรักได้ง่ายมาก ความอ่อนไหวของหัวใจอาร์ติสต์ของคุณจะทำให้เรียกร้องและต้องการความรักอยู่ตลอดเวลาเชียวแหละค่ะ
เกิดเดือนเมษายน ดวงความรักของคุณนั้นเจิดจ้าปางไฟ บางช่วงก็เจอฉับพลันรักปั๊บ slimช่วงก็มีแต่ควันไฟกรุ่นๆ คือมีรักแต่ไม่มีแฟน และคุณทั้งเป็นคนที่ตัดใจเก่ง สลัดรักได้อย่างคาดไม่ถึง เนื่องจากคุณมักมองหาคนที่จริงใจ และกระตือรือร้นมากกว่าคนเลื่อนลอยไร้สาระค่ะ
เกิดเดือนพฤษภาคม ดวงความรักของคุณอบอุ่นมาก ด้วยเพราะว่าเป็นคนที่ไม่ชอบรักหลอกๆ คุณจะค่อยๆ ดูคนที่คุณฮิตอย่างใจเพล้โพล้ ถ้าใช่จริงก็จักเปิดตัวเปิดใจ คุณมักจะดูแลเทคแคร์แฟนมาก แต่ช่วงใดที่เจอคนชอบหวือหวาเกินไปก็จะคบกันไม่ยืดแน่ๆค่ะ
เกิดเดือนมิถุนายน ดวงเหตุรักของใช้คุณนั้นไม่เงียบหนาวใจแต่ก็มิมั่นคงนัก คุณมักจะเจอะเจอรักบ่อย แต่ตัวท่านไม่ค่อยจริงจะนัก ถึงแม้จะแลเห็นเอาใจแฟนเก่งแต่ลึกๆ แล้วอีกต่างหากคงมองหาคนที่ดีกว่าอยู่เสมอ และดวงรักจึงเปลี่ยนแปลงเป็นประจำ เพราะมโนคุณไม่ค่อยๆจะอดทนอะไรได้เจ็ดชั่วโคตรนักค่ะ
เกิดเดือนกรกฎาคม ดวงเนื้อความรักของคุณหวานแหววเสมอ เพราะว่าคุณนั้นเป็นคนประเภทขาดความรักไม่ได้ ชอบทำอะไรหนุงหนิง กับแฟนให้คนอื่นอิจฉา และคุณหลุดหลุมรักง่ายแต่ถ้าว่าก็เลือกตั้งมาก ดวงของอุปการะถ้าคบใครก็จักคบนานเลยทีเดียวล่ะค่ะ
เกิดเดือนสิงหาคม ดวงความรักของคุณสดใสมาก และหัวใจไม่เคยว่างตามประสาคนเจ้าชู้เสน่ห์รุนแรง คุณจะพบความยุ่งยากเข็ญให้ปวดหัวสม่ำเสมอ ในเรื่องรักคาบเกี่ยวซ่อนกิ๊กค่ะ
เกิดเดือนกันยายน ดวงความรักของคุณเป็นอะไรที่ชัดเจนและมั่นคงมาก เพราะว่าตัวคุณเองมองเรื่องรักว่าเป็นเรื่องสำคัญ แต่หลายครั้งที่ความละเอียดเกินไปของคุณอาจทำให้มีผลกระทบไปถึงคำกล่าวรักได้มา และถึงยังไงก็ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกน่า เพราะคุณจะมีรักที่อบอุ่นลึกซึ้งเสมอ กับไม่เคยคบใครแค่ช่วงสั้นๆ แน่เอนกายค่ะ
เกิดเดือนตุลาคม ดวงเหตุรักของคุณไม่เคยหม่นมัว หัวใจรักของคุณนั้นแสวงหาความรักอยู่เสมอ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงนิจสินนะ ถ้าเจอสามัญชนถูกใจเสียแต่ว่าพอคบๆ กันไปแล้วลื้อรู้สึกว่าไม่ใช่คุณก็จะลอบมองหาคนใหม่โดยทันทีทันใดค่ะ (จริงรึเปล่า)
เกิดเดือนพฤศจิกายน ดวงความรักของมึงนั้นไม่ธรรมดาเพียงกันนะ คุณนั้นเป็นคนรักสาหัสเกลียดแรง ทุกครั้งที่คบค้าสมาคมใครจะคบจริงจัง ด้วยกันก็ทุ่มเทหมดใจ เมื่อผิดหวังจึงเจ็บมากเป็นพิเศษ แม้คุณจะดูหยิ่งๆ และเย็นชาก็เถอะนะค่ะ
เกิดเดือนธันวาคม ดวงความรักของคุณมักจะตกหลุมรักพร้อมคนที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ หรือคนนั้นรู้จักเคยเคยกันมาเก่า คนที่คุณรักมักจะเป็นคนที่คาดไม่ถึงเสมอข้างในสายคุณตาเพื่อนๆ ของคุณ ในเส้นทางเดินรักนั้นท่านจะมีความอดทนสูงมากค่ะ

ที่มาของข่าวคราว http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_9.html
ติดตามดูดวง ขัดถูดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น