วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2557

ดูดวงเสน่หา ทำนองซ่อมเคล็ดลับ ทำให้เสมอดวงอาภัพทวิ

สมมติว่าจะให้ปริปากถึง กรรมความรัก โปร่งสมาชิกก็มีข้อความรัก แต่มักจะผิดตั้งใจ มลักเขาดำเนินแต่คีรีก็ไม่ชอบพอตอบ คีรีก็รักแต่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกัน หรืออยู่กันไม่ยืดยาว และบางคนต้องอยู่โดดเดียวอ้างว้างเวิ้งเนื่องจากยังไม่ประสบเจอคดีชอบพอเลยทั้งเป็นเพลานานหลากหลายปี
แล้วใสคนประจวบรักมีคู่รักใคร่ชอบพอสุขเหมาะสมหวัง แต่ก็ค่อนข้างมีเหตุเลี้ยงดูคลาดจากต่อกันมิได้มาอยู่นุ่งห่มคู่บัง อย่างนี้เขาเรียกว่า ดวงอาภัพคู่ เหตุเอ็ดนั้นมาสู่จากชาติบ้านเมืองปางก่อนมิได้ร่วมทำบุญบุญกุศลกับสามัญชนรัก จึงได้ด้วนคู่สร้างคู่สมที่เกิดมาเพื่อจะยังไม่ตายคู่กันอีก
แต่ในที่วันนี้ทั้งปวงคนจักได้พบพานกับเนื้อคู่เพราะ Sanook! Horoscope มีวิธีแก้ปวดเมื่อยแผ่นดินจะประกอบกิจให้เพื่อนๆพบเนื้อแฝดโดยรวดเร็วทันใจทิวามาฝากซึ่งกันและกันดังสร้างไปนี้ค่ะ

\แนวทางแก้เคล็ดลับ

1. ให้มอบสิ่งของเป็นคู่ที่วัด ราว แจกันคู่ เชิงไฟ เทียนคู่ ทั้งหมด9 คู่ ธงคู่ ผ้าคู่ หมอนคู่ เป็นต้น หรือไม่ก็ให้สละของเป็นคู่แก่สัตว์สองเท้าอื่นค่ะ
2. แบ่งออกร่วมยังมีชีวิตอยู่เอ็งภาพทำบุญเฉลิมฉลองพระให้กับคู่บ่าวหญิงในกลางวันแต่งกิจธุระ ให้รวมพิธีการเลี้ยงพระข้อความย่อยเช้า
3. ให้มอบพวงบุปผชาติดอกรัก และดอกเบี้ยมะลิ ไหว้พระ สักการะพระ เป็นบ่อยทุกวัน
4. ให้เฟ้นหาต้นรักใคร่ชอบพอไปปลูกสร้างลงแผ่นดินในบริเวณวัด และอย่าปลูกสร้างไว้พื้นที่บ้านปลิดขาด
5. ให้กำหนดพรหมวิหาร 4 คือ รักใคร่ ใจกว้าง มุทิตา อุเบกขา หรือไม่ก็เรียกง่ายๆว่า ให้ต้องมีข้อความเมตตา กรุณาทาบผู้อื่น ยินดีเท่าที่ผู้อื่นได้ดี และเมื่อใดเห็นผู้อื่นมีทุกข์ก็ไม่เหมาะซ้ำเพิ่มเขา
6. ให้ปลูกสร้างไม้ดอกหอมหวน และว่านต่างต่าง เช่น เสน่ห์จันทร์ เป็นต้นเงินค่ะ
ให้เพื่อนๆลองทำตามดูได้นะค่ะ (ของอย่างนี้ไม่เลื่อมใสอย่าลบออกหลู่) น่าจะเป็นประโยชน์ต่อคนที่มีดวงอาภัพคู่ได้ จึงนำยอกลับดี ๆ มาฝากยับยั้งจ้า


. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น