วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

เซียมซี วิถีทางเผชิญดูเซียมซีที่ถูกแตะต้อง ทำกลุ่มไร?

ในการเสี่ยงชีวิตเซียมซี เป็นทำนองการเอ็ดที่ใครอเนกคนแบบใช้เพื่อที่จะทำนายดวงเคราะห์โดยรวมสิ่งช่วงชีวิตที่ตอนนั้นนินทาตัวคุณตรงนั้นมีดวงชะตาเป็นอย่างไรบ้าง ก็ซึ่งมีอยู่สถานที่ไม่ใช่หรือวัดหลายณที่ได้ขึ้นชื่อภายในเรื่องความแม่นยำในการเสี่ยงทายทำนายดวงเพราะว่าวิธีนี้ และไม่ว่าจะดำรงฐานะเซียมซี 7 วัดดังที่ทาง Sanook! Horoscope ที่มีวางบริการยกให้ทุกคุณๆ ซึ่งแต่ละตวงก็จะมีความศักดิ์สิทธิ์และแม่นปะปนในการหยั่งรู้เป็นอย่างมากอยู่ ซึ่งชาวมอน ดูดวงสามารถจะเลือกเสี่ยงโชคทายเซียมซีจากวัดต่างๆ ได้ที่ด้านล่างนะค่ะ
แต่ถึงจะแผนกไรบางคนก็อีกทั้งไม่ทราบถึงขั้นเปลาะการเสี่ยงภัยเซียมซีที่โดนต้องดุต้องทำอย่างไรบ้าง ถึงจะทำให้ได้ผลและทำนายออกมาแม่นยำที่สุด และเพื่อที่จะเป็นการตอบทุกข้อสงสัยเราจะมาดูขั้นตอนและวิถีการเสี่ยงเซียมซีที่ถูกต้องกันดีกว่า ว่าทำอย่างไรมั่งค่ะ
เซียมซี
1. แจกเราตั้งมนัสอธิษฐานประสานเทพเจ้าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนอื่นต้องตั้งจิตอธิฐานต่อสิ่งน่าศรัทธาที่เรานั้นจะอาศัยบารมีสิ่งของท่านเองถามตลอดเรื่องดวงโชคชะตาของอุปการะและ บ่งให้สามโลกรับรู้อ้อนวอนเปิดผ้าเปิดดวงทำนายดวงให้เราด้วย
2. เมื่อเราตั้งจิตแล้วให้เลือกคำถามที่จะถามเป็นข้อๆ หลายๆคนมักจะจะทำการเสี่ยงเซียมซีเพียงครั้งเดี่ยวเท่านั้น คือ เสี่ยงเรียนถามรวมในคำทำนายเพียงใบเดียวไปเลย แต่กระแสความจริงหลังจากนั้นถ้าสมมติว่าคุณต้องงานความแม่นยำยำและชัดเจนละก็ ควรตั้งจิตอธิเวทีเลือกถามทีทิ้งข้อค่ะ และเมื่อสืบสาวเสร็จเขย่าเสี่ยงเซียมซีหนึ่งครั้ง จะได้หมายเรียกเลขอะไรก็ไปอ่านใบเซียมซีเฉพาะเรื่องนั้นๆ จะทำสละให้แม่นยำที่สุดค่ะ
3. ถ้าหากคำทำนายของท่านออกมาไม่ดี จะให้ฉวย ไม้ปวย หรือไม้สีแดงรูปพระจันทร์เสี้ยวสองอัน ให้มาประกบกันต่อจากนั้นโยน เพื่อที่เป็นการยืนยันคำหยั่งรู้หมายเลขเซียมซีที่คุณเสี่ยงว่านั้นจะเป็นจริงหรือว่าไม่
ไม้ปวย

เมื่อไม้ปวยอหน้าอกมาคว่ำเยี่ยงกัน ต้องการถึง ว่าเคราะห์ชั่วนั้นจะไม่ชาตะผล และก็ไม่ต้องเสี่ยงภัยเซียมซีใหม่อีกครั้ง
เมื่อไม้ปวยหงายเหมือนกัน หมายถึง ว่าสิ่งน่าศรัทธาให้โอกาสฉันเสี่ยงคำคะเนใหม่ ซึ่งประมาณต่อว่าท่านจักให้ความเอาใจช่วยเหลือเราอีกรอบ พร้อมกับเมื่อได้เช่นตรงนั้นแล้วก็ให้เจ้าเสี่ยงเซียมซีอีกรอบ
ถ้าหากได้ใบดีนั่นแสดงว่าเทพดาเบื้องบนให้เนื้อความช่วยเหลือคุณและให้ล่วงเคราะห์ แม้ว่าถ้าเกิดได้ใบไม่ดีนั่นย่อมแสดงว่าคุณจะไพล่กรรมใช่ไหมเคราะห์โหดเหี้ยมนี้ไม่พ้นตรงนั้นเอง
เมื่อไม้ปวยอทรวงอกมาคว่ำอัน หงายอัน นั่นจักหมายความว่า สวรรค์เบื้องบนนั้นไม่ยอมเปิดโอกาสให้คุณแก้ไขดวงกรรมนั้นอีก
4. ถ้าก่อกำเนิดบทสรุปของใบเซียมซีออกมาดี แยกออกคุณตรงนั้นนำใบเซียมซีนั้นกลับด้านไปเทิดไว้บนหิ้งตุ๊เจ้าที่บ้านก่อน 1 อาทิตย์ค่ะ แต่สมมติว่าเสี่ยงเซียมซีแล้วได้มาใบไม่ดีเลิศเลย ถึงแม้จะโยนพฤกษาปวยแล้วก็แก้ไขไม่ได้ผล ซึ้งก่อนกลับบ้านให้คุณเอาใบเซียมซีนั้นไปฝากไว้กับไม้ต้น เพื่อให้รับเคราะห์แทน ซึ่งถือครอบครองการแก้เคล็ดระบิลหนึ่งนั้นเองค่ะ
และอีกวิธีหนึ่ง คือ การเจียรเติมน้ำมันในตะเกียงค่ะเพื่อที่จะสะเดาะห์เคราะห์ เมื่อเติมเสร็จแล้วก็ให้นำใบเซียมซีที่ไม่ดีนั้นไปเผาทิ้งเสียเลย เนื่องด้วยคนจีนมีความเชื่อว่าไฟนั้นเป็นสิ่งมงคล และสามารถทำลายสิ่งอัปมงคลทั้งปวงได้
ถ้ารู้แบบนี้จากนั้นครั้งหน้าต่างว่าจะทำการตายดาบหน้าเซียมซีให้คุณนั้นนำกลยุทธ์ลับและขั้นตอนตรงนี้ไปใช้ค่ะ จะจัดทำให้คำทำนายที่คุณได้ออกมาแม่นยำที่อยู่สุดเลยค่ะ 
แล้วแต่ถ้าใครที่ไม่กล้วยๆจะเดินช่องไปตามอาวาสต่างๆ สามารถต่อสู้ที่จะ เสี่ยงเซียมซีทั้ง 7 วัดดัง ได้ที่กล้าล่างนี้เลยค่ะ ซึ่งบอกได้คำเดี่ยวว่าตรงเป๊ะมากๆเลย ได้ผลคำกล่าวทำนายว่าอย่างไรบ้าง ก็อย่าลืมกดแชร์และบอกต่อเพื่อนเกลอคนอื่นๆ กันด้วยซ้ำนะค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น