วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

สูบวงข้อความรัก หาดวงไร้เดียงสากระแสความรักผละนัมเบอร์น้ำมือถิอ

แค่ตัวเลขเพียง 10 หลัก ของหมายเลขโทรศัพท์มือถือก็สามารถคาดคะเนดวงข้อความรักได้อย่างตรงเป๊ะยำเลย แค่แค่เพื่อนๆ ชาวสนุก ดูดวง นั้นเข้าใจแจ่มแจ้งว่าหมายเลขตัวที่ 6 ของหมายเลขโทรศัพท์ขาถือของใช้คุณนั้นคืออยากเลขใด
ซึ่งเพียงเพียงนี้ก็จะทราบคำพยากรณ์ที่จะเมี้ยนอยู่ภายในตัวคุณเกี่ยวข้องกับเรื่องจุดรุ่นของดวงคดีรักค่ะ
เช่น ถ้าว่าหมายเรียกตัวเลขโทรมือคีบของคุณนั้น คือ 089 123 4567 และวิชาคณิตศาสตร์ตัวที่ 6 ข้าวของเครื่องใช้คุณ คือ 3 ก็ให้เสด็จดูคำคาดการณ์ที่วิชาคณิตศาสตร์ 3 ค่ะ

งมจุดอ่อนเหตุรักเดินทางเบอร์น้ำมือถิอ

ตัวเลข 0 ปากมิตรงกับใจ คุณมักทั้งเป็นประเภทหนุ่มห้าว สาวแกร่ง และโปร่งใสทีที่คุณบ่งเลยไม่ค่อยตรงกับใจ ทั้งๆ ที่โปร่งทีก็จะง่วนสนใจขั้วตรงข้ามอยู่ไม่นิดหน่อย แต่ก็เปิดเผยซะตรงกันข้าม กรณีอื่นอาจจะเก่งแต่ถ้าว่าเรื่องเรื่องรักนี้...
รูปเลข 1 ต้องใจที่จักเอาปราบกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ดวงอ่อนสรรพสิ่งคุณนั้นก็แน่วนี้แหละ มิรู้จะยกมาชนะคะคานกันไปเพราะเหตุใด ยิ่งถ้ารักกั้นต้องรู้จักมักคุ้นให้อภัยกัน งอนไร้เหตุผลแบบนี้น่ะ หวานฉ่ำใจข้าวของเครื่องใช้คุณอาจจักทนไม่ไหว ไม่รู้เหมือนกันนะ
ตัวเลข 2 ติดหวานใจเป็นตังเม อยากอาศัยกับสมาชิกรักก็ไม่ใช่ข้อความไม่ดีนะ แต่สมมตตัวติดสกัดกั้นยังกับมีชีวิตตังเมเช่นแยกไม่ออก เห็นไพเราะใจที่ไหนเพ่งคุณที่โน่นแล้ว อีกสักพักอาจจะทำให้ภูรู้สึกอึดอุดได้นะค่ะ
ตัวเลข 3 บอบบางไหวง่าย ดั่งทางลม มีใครโดนใจไม่ได้ จะอ่อนไหวดั่งประเภทลมทุกทีเลย ทั้งๆ ที่คุณนั้นมีคนรักอยู่แล้ว แต่ถ้าคลอดเห็นคนใหม่ภายในสเป็คผ่านมา จิตใจก็จะไม่อาศัยกับเนื้อกับตัวผ่านพ้นทีเดียว ระวังหวานฉ่ำใจคุณนั้นจะเอากลับบ้างไม่รู้นะ
ตัวหมายเลข 4 เก็บข้อคดีรู้สึกไว้ลึกเกินไป จนใครๆนั้น ก็ดูไม่ให้กำเนิด อริยาบทคุณท่าจักหนักนะเนี่ย ไม่รู้ว่าคุณไม่หน้าด้านที่จะต้องเอ่ยความรู้สึกดีๆ ตรงนั้นออกมาหากันแน่นะ ทว่าถ้าเพราะสาเหตุอะไรก็ตามแต่ อาจจักทำให้เกิดกรณีไม่เข้าใจกีดกันได้นะ
ตัวเลข 5 ชอบจะหว่านเสน่ห์ เลยมักจะทำให้ใครต่อใครเข้าใจผิด ดูเหมือนว่าน่าจะดีแต่จริงๆ มันเจะป็นจุดอ่อนเรื่องความรักต่างหาก ไม่รู้ว่าคุณนั้นต้องการเช็คความน่ารัก หรือเพราะเหงากันแน่ แต่สิ่งที่เธอทำอยู่ มันอาจจะทำให้คนเข้าใจผิดในตัวคุณได้
ตัวเลข 6 คุณเทคแคร์คนอื่นมากเกินไปหรือเปล่า คนอื่นที่ว่าหนอ อาจหมายถึงแม้สมาชิกที่ไม่ใช่หวานดวงกมลตัวจริงของคุณ แต่ทว่าจะเป็นคนแวดล้อมเอมใจ ซึ่งเป็นได้จะทำกำนัลเขาโกรธตุ๊บป่องได้เลน คุณคงจะไม่ได้คิดอย่างไรแต่เขานั้นคิดไปไกลแล้ว
ตัวเลข 7 ไม่ค่อยจะแคร์ใครดูเฉยชาเกินไป ผิเป็นเพื่อนเล่นไม่ดูแล เพื่อนก็ยังไม่พอใจเลย แล้วยิ่งสมมติเป็นหวานฉ่ำใจคุณล่ะ คุณชอบปล่อยให้เค้าอยู่คนหนึ่งเดียว ไม่ค่อยจักดูแลเอาใจใส่สัญญาณที่ควร คุณเมินชาเกินจากหรือเปล่า
ตัวเลข 8 เบื่อง่าย และรำคาญง่ายเกินไป อะไรนิดๆ เช่นไรหน่อยๆ ก็ไม่จัดหามาเลย คุณมักจักหงุดหงิดขึ้นมาขณะนี้ แต่จะเป็นเจาะจงเรื่องเนื้อความรักนะค่ะ ถ้าหมูๆใจก่ออะไรไม่ถูกก๋งนิดเดี่ยวละก็ ควรเกิดท่าทีเบื่อจนอีกฝ่ายนิ่งไปเลยค่ะ
ตัวเลข 9 คุณชอบรวบมัจฉะหลายมือ คุณพยายามจะทำหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน เวลาจะคบใครก็ดูไว้หลายคน จริงๆ มันก็เปล่าผิดอะไรนะ อย่างไรก็ดีคุณอาจดำเนินการให้คนที่เค้าเงื่อนดีๆ และแน่ๆใจกับเธอกล้าหาญคร่ำครวญกับสิ่งที่คุณก่อได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น